Danh mục sản phẩm

Chính sách bảo hành sản phẩm

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM:

Công ty Cổ phần đầu tư HDN thực hiện chính sách bảo hành tất cả các sản phẩm giúp quý khách yên tâm sử dụng. Cụ thể như sau:

1/ Thời gian bảo hành:

Thời gian bảo hành được Hdn.com.vn dựa trên đặc điểm của từng thiết bị: Sản phẩm được bảo hành sẽ được thể hiện chi tiết thời gian bảo hành trên đơn hàng, biên bản bàn giao hoặc thông tin trên tem bảo hành,…

2/ Điều kiện bảo hành miễn phí:

- Sản phẩm do công ty Cổ phần đầu tư HDN phân phối, đang còn trong thời hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu và có đăng ký bảo hành.
- Sản phẩm được chứng minh là do lỗi của nhà sản xuất.
- Sản phẩm phải còn nguyên dạng
- Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, không bị rách mờ, không chắp nối, không bị tẩy xóa. 
- Lỗi xác định để bảo hành là lỗi kỹ thuật hoặc hỏng hóc do lỗi của nhà sản xuất.
- Số serial trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau.

3/ Các trường hợp không được bảo hành miễn phí (Tính phí sửa chữa):

- Sản phẩm không còn trong thời gian bảo hành
- Sản phẩm bị biến dạng, nứt bể, mẻ, trầy xước, cấn móp, cong vênh do tác động bên ngoài.
- Sản phẩm hư hỏng do bị rơi hoặc do tác động bên ngoài, hỏa hoạn, sấm sét, lũ lụt hoặc tai nạn khác do thiên nhiên,...
- Sản phẩm đã qua các dịch vụ sửa chữa, thay thế không thuộc trung tâm bảo hành của công ty cổ phần đầu tư HDN.
- Tem trên sản phẩm không còn hoặc bị thay đổi, hỏng rách,không nhìn rõ, có hiện tượng bóc ra dán lại.
- Lỗi và hư hỏng do người dùng sử dụng sản phẩm không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, tư ý tháo lắp sản phẩm không đúng cách.

4/ Quy trình tiếp nhận bảo hành:

HDN.COM.VN xây dựng một quy trình tiếp nhận bảo hành đầy đủ, chuyên nghiệp gồm 4 bước:

- Bước 1: Khách hàng liên hệ với Công ty HDN qua Hotline: 024 353 77463 - 0989 73 73 10 và cung cấp tình trạng sản phẩm đang gặp vấn đề gì.
- Bước 2: Nhân viên kỹ thuật HDN.COM.VN sẽ gọi cho khách hàng để hướng dẫn cách khắc phục.
- Bước 3: Trường hợp đã hướng dẫn nhưng thiết bị không hoạt động lại bình thường thì khách hàng vui lòng gửi sản phẩm về Văn phòng Công ty và ghi kèm thông tin khách hàng và tình trạng hư hỏng sản phẩm. 
- Bước 4: HDN.COM.VN tiếp nhận sản phẩm, tiến hành kiểm tra và sửa chữa. Sau khi khắc phục sẽ thông báo cho khách hàng đến nhận hàng hoặc tiến hành gửi trả hàng bảo hành theo thông tin khách hàng cung cấp.

5/ Thời gian trả sản phẩm bảo hành:

- Trong vòng 3 – 7 ngày làm việc, nhân viên kỹ thuật HDN.COM.VN sẽ tiến hành kiểm tra lỗi và sửa chữa. Sau đó, HDN.COM.VN sẽ thông báo cho khách hàng đến nhận hàng hoặc tiến hành gửi trả hàng bảo hành. 

- Những trường hợp thiết bị hư hỏng nặng, cần có thêm thời gian sửa chữa thì HDN.COM.VN sẽ thông báo cho khách hàng nắm rõ.

Lưu ý

+ Chi phí vận chuyển thiết bị khách hàng tự thanh toán cho đơn vị vận chuyển.
+ Trong thời gian bảo hành các linh kiện hư hỏng sẽ được thay miễn phí (nếu lỗi do nhà sản xuất), khách hàng chịu phí (nếu lỗi do người sử dụng).

Nếu quý khách hàng có bất kỳ vấn đề gì thắc mắc trong quá trình sử dụng sản phẩm, vui lòng liên hệ qua số hotline: 0989 73 73 10 để được tư vấn miễn phí.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HDN
Trụ sở chính: Biệt thự số 19, ngõ 61 Hoàng Cầu, P. Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
Điện thoại: 024.353 77463 - 0964 287 966
Văn phòng Hồ Chí Minh: Số 76 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.352 00039 - 0964 835 266
Văn phòng Đà Nẵng: 245A/8 Bế Văn Đàn, phường Hoà Khê, TP Đà Nẵng
Điện thoại: 0935 039 943
Email: ctyhdn@fpt.vn   |  Website: http://hdn.com.vn   | Fanpage: Facebook.com/congtyhdn

Hotline
0964.287.966
Zalo
0964.287.966
Viber
0964.287.966
Facebook
http://facebook.com/congtyhdn
Facebook
http://facebook.com/congtyhdn